Android Box Tivi Kiwi S6 Plus Review

1. Giới thiệu Kiwi Box

Tiếp nối những thành công năm 2015 trên thị trường đầu thu truyền hình chạy trên nền hệ điều hành Android, hãng sản xuất KiwiBox tiếp tục cho ra đời sản phẩm mới KiwiBox S6 Plus với mong muốn đáp ứng nhu cầu cao hơn của người dùng. Với sự kết hợp hoàn hảo của cặp đội S6 và S6 Plus là chiêu thức của hãng sản xuất tung ra với mong muốn đây sẽ là sản phẩm thống lĩnh thị trường Android Box giá rẻ trong năm 2016 với những bất ngờ đang còn ở phía trước.

2. Thiết kế của KiwiBox S6 Plus

hình dáng android tv box s6 plus

Android Box Kiwi là hãng sản xuất lớn trên thị trường hiện nay mang tên một loại trái cây rất giàu dinh dưỡng trong tự nhiên được thiết kế đặc trưng với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh nõn chuối đặc trưng của loại trái cây này. Dáng vẻ trẻ trung, hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sự sang trọng, lịch sự của sản phẩm.
Dường như S6 Plus được KiwiBox chú trọng nhiều hơn, nếu Android TV BOX S6 là màu đen bo viền thì KiwiBox S6 Plus được vẽ lên những góc cạnh vuông vắn, cứng cáp theo xu hướng của Android Tv Box hiện đại.
Mặt sau của KiwiBox S6 Plus chứa đầy đủ các cổng kế nối : cổng âm thanh Optical, 01 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, cổng LAN, nguồn điện 5V, 01 anten wifi.

3. KiwiBox S6 Plus cấu hình sản phẩm  

cong chuc nang android box s6 plus

Điểm qua một số thông số lỹ thuật cơ bản của sản phẩm: Hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat - Chip Hisilicon 4 nhân ARMv7 -  Card đồ họa Mail 450P - RAM 2G - Bộ nhớ trong 8GB - Độ phân giải tối đa 4K. Hỗ trợ KODI 15.0 đầy đủ các kết nối không dây: Mircast, AirPlay/DLNA, IOS Mirroring hỗ trợ giải mã H265 cao cấp, ISO 3D, 4K UHD, Full MKV. Giải mã âm thanh chất lượng cao: Dolly/STS, MP3/WMA/WMV/APE/OGG/FLAC/AAC. Cổng AV, Opical cao cấp chuẩn hệ thống âm thanh 5.1, 7.1.

4. Hiệu năng sử dụng của Android Tv Box

Giao diện Kiwi S6 Plus với được trang bị đầy đủ ứng dụng xem truyền hình, nghe nhạc, xem phim, hát karaoke, đọc báo. Điều đặc biệt là khả năng xử lý ISO 3D, 4K trên KiwiBox S6 Plus là đặc biệt tốt. Kiwi được tích hợp chip Hisilicon cho hình ảnh được sắc nét và sinh động hơn kể cả khi bạn sử dụng những tác vụ thường như: xem phim, truyền hình, Youtube,...Hình ảnh khi sử dụng một chương trình truyền hình trực tuyến là Fly TV. Bạn có thể xem được các kênh K+ khi sử dụng ứng dụng này. Ứng dụng đọc báo online được cập nhật thường xuyên và liên tục hàng giờ. Ngoài những ứng dụng giải trí KiwiBox S6 Plus còn được hỗ trợ ứng dụng giúp chia sẻ hình ảnh từ di động lên màn hình Tv.

ứng dụng flytv trên android box s6 plus

5, Đánh giá sản phẩm Android TV Box S6 Plus

Android Box Kiwi S6 Plus sử dụng chất liệu nhôm phay tạo cảm giác vững chắc cho S6 Plus. So với người tiền nhiệm Android Tv Box S6, KiwiBox S6 Plus có cấu hình cao hơn về Ram và sử dụng Chip riêng Hisilicon Hàn Quốc giúp cho khả năng sắc nét, sinh động hơn. Hỗ trợ 01 cổng USB 3.0 giúp quá trình tải dữ liệu nhanh hơn. Với giá 2,190,000 bán tại HDRadio, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với theo số 0917000914 để biết thêm thông tin về sản phẩm.




Được tạo bởi Blogger.
 
Top