Android Box giá rẻ lựa chọn của thời đại

1. Giới thiệu Android Box Remix

Android Box Remix là một dự án máy tính Android nhỏ gọn là một dự án của công ty Jide gây quỹ trên trang KickStater. Sản phẩm đang được bán với giá 1,680,000 tại HDRadio (hdradio.vn). Thiết bị nhỏ gọn với vi xử lý 4 nhân Cortex-A53, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 2 cổng USB 2.0, Ethernet và HDMI. Hệ điều hành Android mà thiết bị này sử dụng sẽ được tùy biến lại một chút và mang tên Remix OS. Sản phẩm được hỗ trợ bàn phím và chuột có trình duyệt file riêng và đặc biệt cho phép chạy app ở dạng cửa sổ, giống như Window. Ra đời vào tháng 10 vừa qua.

2. Cấu hình cơ bản của Remix Mini

cau hinh co ban cua remix minix

Thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm
  • Màn hình: tự mua bên ngoài (có thể dùng trực tiếp màn hình TV)
  • CPU: 4 nhân Cortex- A53 64 bit của Alwinner
  • RAM: 1GB hoặc 2 GB
  • Hệ điều hành Remix OS dựa trên Android
  • Tính năng đặc biệt: hỗ trợ chạy ứng dụng Android ở dạng cửa sổ, có thể xuất hình ảnh 4K.
  • Kết nối : Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, Ethernet, HDMI, USB.
  • Bộ nhớ trong/ Thẻ nhớ: 8GB (RAM 1GB) hoặc 16GB (RAM 2GB)
  • Kích thước: 12.4 x 8.8 x 2.6 cm.

3. Android Box Remix Mini kích thước

Sản phẩm có kích thước khá nổi bật. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể coi đây là hình đĩa bay. Sản phẩm có bán kính khoảng 7cm. Chứa trọn vẹn trong bàn tay người lớn, độ dày sản phẩm khoảng 2cm. Việc sử dụng màu đen huyền bí tạo cho sản phẩm thêm nét sang trọng và lịch sự. Đây là điểm mới của Remix Mini xứng tầm là sản phẩm đáng mua nhất năm 2016.

hinh dang android box remix mni

4. Tiết kiệm năng lượng

Remix Minix có mức năng lượng tiêu thụ thấp hơn so với các Android Tv Box khác với mức tiêu tốn năng lượng chỉ 65-250W. Trong khi đó, Remix Mini cho khả năng vận hành như một chiếc PC thực thụ nhưng chỉ tiêu thụ khoảng 10W năng lượng. Đơn giản vì thiết bị này tận dụng hiệu quả kiến trúc CPU di động, do đó tiết kiệm đến mức thấp nhất điện năng tiêu thụ ,à vẫn vận hành trơn tru, không hạn chế bất kỳ tính năng nào.

5. Tính năng của Remix Mini

5.1 Chế độ chạm để bật

android box cham tay bat nguon

Điều thú vị của sản phẩm này chính là nút nguồn thiết kế cảm ứng. Chỉ cần chạm vào banh có thể bật chiếc máy tính Mini của bạn. Trong tích tắc bạn có thể làm việc với thiết bị của mình. Cảm ứng vân tay chính là điểm mới của thiết bị này

5.2 Các cách kết nối

Không vì thiết kế nhỏ mà sản phẩm thiếu đi các kết nối cần thiết cho người dùng. Sản phẩm được trang bị bị đầy đủ các cổng chức năng mang đến cho người sử dụng tất cả trải nghiệm như bao thiết bị Android Box khác. Bao gồm: Wifi, Ethenet, Bluetooth hay các cổng USB khá đầy đủ được bố trí rất khoa học để đạt mức cao nhất.

5.3 Tài nguyên trên Android Box

Remix Mini như một chiếc máy tính để bàn nhưng vượt trội hơn hẳn khi cho phép tận dụng tài nguyên vô tận - 1,5 triệu Apps từ Google Play. Dễ sử dụng, vận hành trơn tru, nhiều ưu điểm, Remix Mini chắc chắn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm khó quên.

Được tạo bởi Blogger.
 
Top