Chuột bay KM800 mọi thao tác chỉ đơn giản là một click

1. Giới thiệu chung

Android Box giá rẻ hẳn đang là nhu cầu của không ít người tiêu dùng trong chúng ta. Đây là một thiết bị đầu thu phát truyền hình thông minh chạy trên nền hệ điều hành Android với nhiều tính năng và tiện ích không thể phủ nhận. Đi kèm với sản phẩm này có rất nhiều phụ kiện nhưng phải kể đến một phụ kiện vô cùng quan trọng đó chính là chuột bay KM800. Sản phẩm này được trang bị rất nhiều tiện ích.

2 Chuột bay KM800 cái nhìn tổng quan nhất

2.1. Thông số kỹ thuật của sản phẩm

thong so ky thuat chuot km800

2.2 Đánh giá khách quan

Chuột bay KM800 với 3 tính năng chủ yếu đó là chuột bay, bàn phím, học lệnh điều khiển hồng ngoại. Bạn có thể ngồi trên giường để điều khiển, cắt bớt đi những điều không cần thiết.

2.3 Kiểu dáng sản phẩm

kieu dang chuot km800

Đây là một sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt với 2 mặt. Một mặt được dành cho bàn phím. Mặt còn lại là chuột và các phím học lệnh với đầy đủ tính năng được trang bị như điều chỉnh âm thanh, bàn phím số, nút tìm kiếm, hiện menu, zoom to nhỏ, di chuyển xuống đầy đủ như một chiếc điều khiển đi kèm Box thông thường.

3. Chức năng và cách sử dụng.

Với dải tần 2.4-2.4835GHz cùng cảm biến chuyển động điều khiển bằng cách lắc chuột trên không để điều khiển tiện lợi hơn rất nhiều. Với bốn phím học lệnh cơ bản bạn có thể sử dụng để thay thế những chiếc Remote khác như điều khiển tivi, android box tivi, đầu DVD, HDPlayer,..khá thuận tiện, tất cả sẽ dùng chung trong một chiếc KM800. Với sản phẩm chuột bay bàn phím KM800 bạn sẽ vô cùng thoải mái sử dụng trên Android Box, USB Android, Smart TV, máy chiếu, máy tính cá nhân quá dễ dàng điều khiển các thiết bị từ xa ở mọi tư thế đứng, ngồi, nằm.

4. Tổng kết chuột bay KM800

Có thể nói đây chính là một phụ kiện không thể thiếu đi kèm các Tv Box mà được người tiêu dùng để ý nhiều nhất không chỉ về tính năng mà còn vì sự tiện lợi của nó. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại HDRadio với giá 399,000 đồng bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại hdradio.vn.
Được tạo bởi Blogger.
 
Top