Android Box Tivi CloudnetGo cấu hình khủng, tính năng hấp dẫn.

1. Giới thiệu chung

Android Box Tivi là thị trường tương đối lớn hiện nay với nhiều hãng sản xuất khác nhau. Đây là thị trường tiềm năng với nhiều những sản phẩm đầu thu kỹ thuật số chạy trên nền hệ điều hành Android. Trong đó phải kể đến tên tuổi của thương hiệu Cloudnetgo một thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay. Đây là một trong những thương hiệu áp dụng những kỹ thuật hiện đại. Áp dụng mô hình công nghiệp vào sản xuất. Công ty chuyên áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất.Đây là thương hiệu được đánh giá là có tính chuyên nghiệp và độ tin cậy cao.
Android Box Cloudnetgo CR18 đã tung ra thị trường một mẫu sản phẩm Android Box Tivi cấu hình khủng nhất thị trường đó là CR18.

2. Android Box Tivi CR18 đánh giá tổng quan

android box cr18

Khi được cung cấp bản demo của sản phẩm, chúng tôi đã nhận thấy đây là một chiếc Android Box đầu tiên được trang bị chip Rockchip mới nhất. Chip này là chip Octa lõi 64bit chipset mới từ Rockchip sản xuất dựa trên công nghệ mới ARMv8 và thay thế Quad Core 32bit rất thành công từ năm ngoái.

3. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm CR18

Sản phẩm được trang bị hộp mạ nhôm, đây có lẽ đã mang lại hơi thở mới cho thị trường Tv Box sau thiết kế của Q5 Himedia. Nhìn khái quát qua ta có thể thấy sản phẩm có nét gì đó giống Q5 nhà sản xuất đã tạo ra sự khác biệt khi cung cấp thêm bảng điều khiển và một ăng-ten. Thiết kế vỏ hộp bằng kim loại mang đến sự lịch sự và thanh lịch cho thiết bị. Không chỉ thế nó giúp cho tản nhiệt tốt hơn không gây hiện tượng nóng máy.
Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là mặt sau được trang bị rất nhiều cổng kết nối, với 2 cổng kết nối USB, cổng OTG và các cáp đồng trục Coxial, cáp quang Optical, cổng âm thanh 2 kênh và kết nối TV CRT, cổng Ethernet. Điều thú vị hơn cả là sản phẩm này được trang bị HDMI 2.0 .
Ngoài ra, Box còn được trang bị một chiếc Remote, khác với các điều khiển từ xa khác. Đây là một phụ kiện đầy đủ chức năng với các nút định hướng tiêu chuẩn cộng với hệ điều hành Android bao gồm các nút chính như Back, Home và Menu. Nó cũng có các nút điều khiển lên, xuống và các phím chức năng khác.

4. Thông số kỹ thuật chi tiết của Cloudnetgo

cau hinh android box cloudnetgo

Cloudnetgo CR18 được trang bị chipset lõi 64 bao gồm 1,56 GHz ARM Cortex-A53 CPU kết hợp với một CPU PowerVR G6110. Việc lưu trữ vô cùng dễ dàng với 2GB DDR RAM và 8GB hoặc 16GB eMMC ROM cho việc lưu trữ.
CR18 chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop đem đến sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và mượt mà cho người sử dụng. Hỗ trợ tốt các chuẩn kết nối không dây chia sẻ hình ảnh DNLA, AirPlay, Miracast...

5. Hiệu suất Cloudnetgo CR18

hieu suat cloudnetgo

Sản phẩm chạy trên nền hệ điều hành mới nhất hiện nay vì thế đây có thể xem là một lợi thế của sản phẩm. Tạo ra sự thoải mái tốc độ mượt mà. Nếu bạn sử dụng sản phẩm để chơi video thì không có gì bàn cãi vì với sức mạnh đồ họa siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất . Tính năng chơi Video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, sắc nét và độ sâu cao tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh.
CloudnetGo màn hình chính bao gồm các launcher riêng thay thế các laucher Android mặc định. Các icon rất đơn giản và sống động. Sự hài lòng của khách hàng chính là tính năng sử dụng dễ dàng thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp thêm bàn phím hoặc chuột.
Bên cạnh các laucher, CR8 cũng bao gồm một vài phương tiện truyền thông và các ứng dụng. Một trong số đó là KODI. Ứng dụng này được cài sẵn cũng như cấu hình đầy đủ.


Được tạo bởi Blogger.
 
Top