Android Box mang đến cho người sử dụng những tính năng và tiện ích bất ngờ từ sản phẩm này. 

1. Giới thiệu chung

Chúng ta không thể phủ nhận được rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất trong đó nổi lên tên tuổi của hãng sản xuất Himedia.
Android Box Himedia với kinh nghiệm trên 10 năm sản xuất trên thị trường với nhiều lợi thế đã mang đến những trải nghiệm mới cho người sử dụng. Mới đây nhất thương hiệu này đã cho ra đời dòng sản phẩm M3 mang đến đột phá cho người sử dụng.

2. Đánh giá sản phẩm

Android Box M3 nhìn chung được đánh giá qua 3 yếu tố sau:

2.1 Cấu hình M3

Himedia M3 sử dụng chip xử lý Hi3798M dựa trên nền tảng chip 4 nhân mang đến người dùng chất lượng xem 4K,3D khác hẳn thiết bị khác.
Thông số kỹ thuật cơ bản về sản phẩm

cau hinh android box m3

2.2. Thiết kế Android Box Himedia M3


thiet ke android box m3

Việc phá các trong kiểu dáng được coi như một đột phá của hãng sản xuất này. Bỏ qua thiết kế khối hộp vuông như trước sản phẩm hình nón cụt gọn nhẹ và tinh tế mang đến trải nghiệm tinh tế cho người sử dụng.

2.3 Ứng dụng của Android Box M3

Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng xem video hỗ trợ đến 4K, cho chất lượng hình ảnh cao, tính năng ổn định là những ưu việt mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng. Bạn có thể mang cả thế giới giải trí về ngay trên chính gia đình của bạn. Đây được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2015.

Được tạo bởi Blogger.
 
Top