Android Box giá rẻ truyền hình số thông minh của thế kỷ XXI

1. Giới thiệu

1.1. Android Box là gì?

Android Box  là thiết bị truyền hình số biến chiếc TV của bạn thành TV thông minh. Nó giúp bạn lướt web, xem phim, nghe nhac, hay xem phim một cách dễ dàng ngay trên chính chiếc TV nhà bạn. Tôi đã từng trải nghiệm chúng và thấy thật tuyệt vời và bất ngờ. Hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau trên thị trường nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến là Mygica.

1.2 Android Box Mygica là hãng sản xuất như thế nào?

Android Box  Mygica thương hiệu đến từ đất nước Hồng Kông chuyên sản xuất các thiết bị truyền thông trực tuyến, dây truyền hình, adapter...Mygica lấy từ chữ "Magic" có thể hiểu đây là công ty đầy tài năng. Ra đời từ năm 1997 với kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường chính là ưu điểm của hãng này.

2. Android Box ATV1200 Dual

 2.1 Đập hộp

Sản phẩm đươc trang bị thêm bộ phụ kiện đi kèm bao gồm các sản phẩm vô cùng tiện lợi. ATV1200 đi kèm với cáp AV, dây nguồn, Cáp HDMI. Điều khiển, Sách hướng dẫn sử dụng.

2.2 Thiết kế

thiet ke android box atv1200dual

Mặt trước sản phẩm chỉ có nút nguồn và đèn báo thiết bị đang hoạt động. Mặt hông trái: 4 cổng USB, 1 khe cắm thẻ nhớ SD. Mặt sau các cổng kết nối chính gồm anten wifi ngoài chuẩn HDMI, Optical. coaxial, component, Lan 100M, RCA, nút reset, lỗ cắm nguồn.

2.3 Cấu hình nổi bật của sản phẩm

cau hinh android box atv1200dual

Android Box ATV1200 sử dụng chip ARM Cortex A9 x 2CPU, dựa trên hệ điều hành Android 4.1, truy cập mạng wifi và mạng có dây, ổ cứng gắn ngoài qua cổng USB, điều khiển từ xa một cách dễ dàng qua bàn phím, chuột có dây và không dây. Với giao diện là hệ điều hành quen thuộc dễ sử dụng update OTA trực tiếp từ nhà sản xuất việc sử dụng và nâng cấp phần mềm không còn là một vấn đền lớn với người dùng nữa.

2.4 Giao diện ATV1200 Dual

Giao diện laucher tuyệt đẹp. Khả năng bắt sóng wifi do sử dụng anten wifi rời nên có thể nói Mygica là sản phẩm Android Tv Box có khả năng bắt sóng wifi mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Cùng một bộ phát sóng khoảng cách đến thiết bị thì khả năng bắt sóng ATV1200 tốt hơn nhiều so với Minix G4. Đây là điểm cổng cho thiết bị này.
Giao diện cài đặt âm thanh có nhiều lựa chọn: LPCM, HDMI passthrough, SPDIF passthrough. Phần này điểm cộng thứ 2 cho thiết bị này.

3. Trải nghiệm ứng dụng

trai nghiem android box atv1200dual

Sopcast kênh 1500Mps chạy khá tốt. Chạy video full HD 1080p trên Youtube chạy rất là mượt mà hình ảnh đẹp. Các chương trình truyền hình online cho chất lượng ổn định.

4. Đánh giá

4.1 Ưu điểm

  • Khả năng kết nối đa dạng 4 USB, HDMI 1.4, Coaxial, Optical, RCA, Enthernet 100M, wifi chuẩn 150 Kps.
  • Khả năng giải mã DTS, AC3 khá tốt.
  • Wifi mạnh giúp cho các ứng dụng trên Android hoạt động rất ok.
  • Update online

4.2 Nhược điểm

  • Chưa có khả năng chơi 3D Bluray
  • Không có khe ổ cứng gắn trong
  • Chưa có các kế nối tốc độ cao như USB 3.0, Sata
Sản phẩm hiện nay được bán tại HDRadio giá 1,750,000 VND, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Liên hệ Mr Huy 0917000914 (Đại lý liên hệ trực tiếp để có giá tốt hơn).




Được tạo bởi Blogger.
 
Top