Android Box Homax T6 sản phẩm công nghệ của năm 2016

1. Giới thiệu

Android Box là sản phẩm công nghệ thông minh chạy trên nền hệ điều hành Android với nhiều tính năng và ứng dụng bất ngờ. Một sản phẩm chứa đựng trong đó là rất nhiều tính năng và ứng dụng khác nhau. Trên thị trường hiện nay có một dòng sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng và sử dụng đó là Homax T6.
android box homax t6 cau hinh

Android Homax thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc. Là trong những nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường các sản phẩm được sản xuất luôn chiếm được sự ưu ái mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Để tri ân khách hàng hãng sản xuất vừa cho ra sản phẩm T6 đang làm nóng thị trường hiện nay.

ung dung tren homax t6

2. Đánh giá tổng quan cấu hình

Android Homax T6 sản phẩm được bán chạy hiện nay với cấu hình cao. Được nhà sản xuất trang bị cấu hình khá ấn tượng. Việc sử dụng dòng chip đời mới Rockchip RK3128 quad core ARM Cortex A7 Quad-Core 1.3GHz. Đây được coi là một thế hệ chip mới nhất hiện nay. Ngoài ra việc trang bị cấu hình cao sản phẩm còn được trang bị thêm Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Không chỉ đem đến sự cuốn hút về cấu hình sản phẩm còn mang đến cho người dùng những đường tinh tế trong thiết kế.  Với thiết kế bo tròn bốn cạnh, sản phẩm được khoác trên mình chiếc áo màu ánh vàng. Mặt sau sản phẩm là các cổng chức năng tình từ trái qua phải bao gồm : cổng nguồn, cổng HDMI, LAN, USB X2, AV. Mặt trái của sản phẩm là công tắc nút nguồn khá tiện lợi. Mặt trên làm logo của hãng sản xuất.
tinh nang tren homax t6

3. Ứng dụng trên Android Homax T6

Homax T6 được thiết kế với giao diện dễ sử dụng hỗ trợ điều khiển từ xa. Sản phẩm được trang bị đầy đủ tính năng nâng cao như : Youtube, Skype, Zing MP3,...với hơn 600.000 ứng dụng khác tại Google Play. Xem 200 kênh trên Tivi HD kênh hoàn toàn miễn phí. Xem phim HD chất lượng cao qua thiết bị lưu trữ gắn ngoài với pm quản lý KODI, đọc được các video chất lượng cao ISO, phát video Bluray HD, hỗ trợ âm thanh DTS passthrought, AC3 mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt với nhất qua từng bộ phim kinh điển.
Được tạo bởi Blogger.
 
Top