Android Box Q5IV đẳng cấp sang trọng lịch sự.

1. Giới thiệu về thị trường và hãng sản xuất Android Box

Android Box giá rẻ đang là thị trường thiết bị đầu thu phát truyền hình được đánh giá cao hiện nay. Với điểm đặc biệt là chạy trên nền hệ điều hành Android đã tạo ra sự khác biệt của thiết bị này. Có nhiều hãng sản xuất khác nhau nhưng không thể không nhắc đến tên tuổi của Himedia.
Android Box Himedia là thương hiệu có 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đến từ một đất nước công nghiệp phát triển, luôn đi đầu trong cải tiến máy móc, chính vì thế năm 2015 vừa qua thương hiệu đã được bình chọn là thương hiệu được tín nhiệm nhất. Hãng sản xuất vừa cho ra đời sản phẩm Q5IV với nhiều tính năng hấp dẫn.

android box q5iv

2. Android Box Q5IV

2.1 Cấu hình sản phẩm

Android Box Himedia Q5IV được trang bị hệ điều hành 4.4 Kitkat mang đến nhiều trải nghiệm cho người sử dụng. Thiết bị được trang bị chip xử lý HiSlicon Hi3798C, với chip xử lý lõi tứ dựa trên nền tảng Cortex A9x4, chip đồ họa lõi 8 Mail450P6, hỗ trợ bản full quyền Dollby TruHD, DTS HDMA 7.1 và chơi đầy đủ các dạng video 4K, 3D, Bluray, ISO, MKV....

cau hinh android box a5iv

2.2. Thiết kế

Sản phẩm được bao bọc bên ngoài là một lớp vỏ nhôm vững chắc, thiết bị được trang bị bộ phận tản nhiệt vô cùng tốt, được đánh giá là một Android Box Tv cao cấp.

tron bo android box q5iv

2.3. Hỗ trợ phần mềm

phan mem tren android box q5iv

Q5IV được trang bị kho ứng dụng đặc sắc bao gồm nhiều phần mềm khác nhau. Trong đó phải kể đến một số phần mềm điển hình như:

  • XBMC Media Center đây là phần mềm cho phép người sử dụng có thể tùy biến, xem phim, nghe nhạc giải trí,... theo sở thích của mình.
  • Google Play kho ứng dụng độc quyền của Google trong có vô vàn phần mềm ứng dụng cho người dùng trải nghiệm.
  • Skype giúp bạn có thể nhắn tin, trò chuyện với bạn bè không cần quan tâm đến khoảng cách.

3. Liên hệ

HDRadio chuyên cung cấp các sản phẩm Android Box Tivi chất lượng, chính hãng đến tận tay người tiêu dùng liên hệ với chúng tôi theo

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP      
Mail:  info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com 
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914                
Thời gian làm việc:  7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Giao hàng toàn quốc
Được tạo bởi Blogger.
 
Top