Android Box Q3IV đẳng cấp trên từng tần số.

1. Giới thiệu tổng quan về thị trường và hãng sản xuất Himedia.

Android Box  có lẽ là cái tên không mấy xa lạ với người tiêu dùng, cũng như các tín đồ công nghệ hiện nay. Chính sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã kéo theo sự lớn mạnh của thị trường này. Các sản phẩm lần lượt ra đời với sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm. Nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến hãng Himedia với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đã tạo ra sự thành công của thương hiệu. Chính vì thế khi Q3IV ra đời đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Android Box Himedia đã chứng minh được tên tuổi đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế đầu thu HD. Ra đời năm 2005 khi nền công nghiệp đầu thu còn rất sơ khai, các sản phẩm của hãng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn quốc tế và Q3IV cũng không phải là ngoại lệ.

android box q3iv

2. Cấu hình sản phẩm Android Box Q3IV.

Android Box  Q3IV là sản phẩm được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Sản phẩm có chip lõi tứ Hisilicon, đồ họa lõi tám mang đến cảm giác chơi video HD mượt mà và sắc nét nhất. H265 là một chuẩn video thế hệ mới có khả năng gấp đôi tỷ lệ nén, có thể truyền tốc độ video độ phân giải cao ngay cả khi tốc độ mạng chậm. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp 1 cổng 3.0 nhanh gấp 10 lần cổng 2.0.
thong so cau hinh san pham android box q3iv

3. Ứng dụng Himedia Q3IV.

Android Box Tivi Himedia hỗ trợ định dạng khó nhất như Bluray ISO tới 3D Bluray ISO và phụ đề 3D BD ISO cũng được hỗ trợ đấy đủ.

3.1 XBMC

XBMC là ứng dụng không thể thiếu được của các Android Tv Box, cho phép người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc lướt Web.

3.2 Google Play

Đây là kho ứng dụng của Google chứa vô vàn ứng dụng và tiện ích khác nhau.

3.2 Skype

ung dung skype tren android box q3iv

Phần mềm giúp cho người sử dụng có thể nhắn tin, gọi điện nói chuyện với bạn bè bất cứ lúc nào và cách xa nhau.

4. Liên hệ.

HDRadio chuyên cung cấp các sản phẩm Android Box Tivi chất lượng chính hãng, giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0917000914 để được tư vấn.

Được tạo bởi Blogger.
 
Top