Đánh giá tổng quan Android Box Q8IV chính hãng

1. Giới thiệu

Android Box  là sản phẩm công nghệ mới nhất của thế kỷ XXI, không mấy khó khăn để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý chất lượng. Nhưng bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin chia Q8IV, đang gây trào lưu trên thị trường ngày này.

2. Đánh giá tổng quan Android Box Q8IV

2.1 Cấu hình sản phẩm

cau hinh android box q8iv


  • Sử dụng chip HiSilicon của Huawei, Hi3798MV100, Cortex A7, tốc độ xử lý 1.5Ghz-2.0Ghz
  • Chip đồ họa lõi 8 với Mail 450P
  • RAM full 2G,
  • ROM 8G

2.2 Thiết kế Q8IV chính hãng

thiet ke android box q8iv

Android Box Q8IV được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và được phay xước chống vân tạo cho sản phẩm sự sang trọng, quý phái. Điều đặc biệt hơn là chính võ nhôm đó giúp cho quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn máy hoạt động không bị nóng. Máy được trang bị cổng USB 3.0 chạy nhanh gấp 10 lần cổng 2.0 giúp bạn có thể sao chép phim, dữ liệu một cách thuận tiện.

2.3 Ứng dụng Himedia Q8IV


ung dung himedia q8iv

  • Tốc độ load các kênh truyền hình cả HD và SD trên Himedia Q8IV khá nhanh mà mượt cả xem trên các ứng dụng cũng như trên KODI/XBMC. Chất lượng hình ảnh đẹp, độ nét cao, số lượng kênh lên tới 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước trong đó có hơn 30 kênh HD chất lượng cao.
  • Ấn tượng hơn hết về khả năng chơi các định dạng 3D, trong đó có 3D Bluray (trung bình 1 file từ 30-35G) - hiện nay trên thị trường vẫn chưa có chiếc Android Box Tivi nào có khả năng chơi 3D, Bluray ISO tốt và ổn định như dòng Himedia. Với khả năng load phim nhanh, ổn định, hiệu ứng 3D sâu.

3. Liên hệ 

Android Box Tivi Himedia đang được bán tại HDRadio với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tư vấn tận tình.

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP      
Mail:  info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com 
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914                
Thời gian làm việc:  7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Giao hàng toàn quốc


Được tạo bởi Blogger.
 
Top