Android Box T2 ấn tượng thể hiện đẳng cấp.

1. Giới thiệu

Android Box  sản phẩm công nghệ của thị trường đầu thu phát truyền hình chạy trên nền hệ điều hành Android với nhiều tính năng và tiện ích bất ngờ. Nổi bật trong số đó phải kể đến hãng sản xuất Himedia.
Android Box Himedia đươc thành lập năm 2005, công ty công nghệ kỹ thuật cao chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đầu thu HD, Android Box Tivi,...Các sản phẩm của Himedia luôn đạt tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt vì vậy cho ra các thiết bị chất lượng cao, hình ảnh đẹp. Cuối tháng 8 năm 2015 hãng sản xuất này đã tung ra sản phẩm T2 gây đình đám trên thị trường hiện nay. Đánh giá tổng quan nhất về thiết bị.

2. Điểm qua cấu hình Android Box T2

cau hinh android box t2


Android Box Tivi T2 cấu hình chip lõi tứ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, sử dụng Android 4.4 Kitkat, tích hợp đầu thu DVB T2. Đây là điểm mới mà nhà sản xuất trang bị cho thiết bị này.

3. Thiết kế kiểu dáng

Không giống các Box cùng hãng sản phẩm cũng được thiết kế hoàn toàn khác, thay thế khối hộp hình vuông mà thay vào đó là thiết kế vô cùng trẻ trung hiện đại, bắt mắt. Màu trắng là màu chủ đạo của Box này. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng chức năng. Người dùng vẫn có thể dùng các ứng dụng khác nhau.

4. Ứng dụng chính 

Giao diện chính của Himedia T2, nổi bật nhất là ứng dụng DVB T2 được tích hợp giúp xem phim truyền hình số mặt đất.
Phần mềm sử dụng khá đơn giẩn, dò kênh, chọn kênh bằng remote như TV thông thường. Có chức năng chỉ dò những kênh miễn phí, tránh tình trạng như dòng MYGICA ATV586 hay ATV1220 dò ra rất nhiều kênh nhưng đều bị khóa không xem được. Có khả năng ghi, thu lại những kênh truyền hình yêu thích.
Ngoài ra các ứng dụng Google Play, Skype, Facebook, Youtube và đặc biệt XBMC cũng được tích hợp sẵn trong firmware của HIMEDIA T2.

5. Liên hệ

HDRadio chuyên cung cấp các sản phẩm Android Box Tivi chất lượng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hi vọng có thể góp phần tạo nên không gian ấm áp trên ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0917000914 để được hướng dẫn và tư vấn tận tình.




Được tạo bởi Blogger.
 
Top