Android Box Q10IV đẳng cấp của thời đại

1. Giới thiệu chung

Android Box  đang là thị trường hot nhất năm 2015 với sự ra đời của các dòng sản phẩm khác nhau từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm trong đó nổi bật lên là hãng sản xuất Himedia.
Android Box Himedia là thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường, đến từng nước công nghiệp phát triển đó là một lợi thế của hãng sản xuất này. Chính vì thế khi cho ra đời sản phẩm Q10IV rất được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình.

gioi thieu chung ve android box q10iv


2. Đánh giá chung về Q10IV

2.1 Cấu hình


cau hinh android box q10iv


Android Box Himedia Q10IV sử dụng chip Hisilicon CPU A9 lõi tứ, hệ điều hành mới nhất hiện nay Android 4.4, RAM 2GB DDR3 64 kênh đôi và 8GB eMMC ROM. Hỗ trợ H265 giải mã đầu video 4K, hỗ trợ SATA đĩa cứng lưu trữ và hỗ trợ USB 3.0.

2.2 Thiết kế

thiet ke android box q10iv

Himedia Q10IV được thiết kế vỏ nhôm nguyên hộp, tạo ra sự sang trọng tinh tế cho sản phẩm, biến Q10IV thành sản phẩm Android Box cao cấp, với chất liệu phần cứng tốt. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là được thiết kế một khay ổ cứng bên trong, tạo không gian lưu trữ lớn hơn cho người sử dụng.

2.3 Ứng dụng

Chính bởi sự cải tiến về kỹ thuật đã giúp cho Q10IV tích hợp được nhiều ứng dụng khác nhau mà trên các Box khác không có. Dưới đây là 3 ứng dụng nổi bật
2.3.1 Âm thanh 7.1 Audio
am thanh 7.1 audio

Himedia Q10IV mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Downmix và Passthrough âm thanh Dolly TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio. Hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY.
2.3.2 Hỗ trợ play BLURAY- ISO và 3D BLURAY-ISO
Tv Box Himedia Q10IV hỗ trợ tất cả các định dạng như BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO và phụ đề trong chơi BD-ISP và 3D BD ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.
2.3.3 XBMC
Đây là phần mềm ứng dụng không thể thiếu trong các Android Box Tivi, cho phép người dùng tùy biến xem phim, nghe nhạc, chơi game,... Trên Q10IV phần mềm được cài sẵn trên firmware, hỗ trợ giải mã phần cứng.

3. Liên hệ

HDRadio chuyên cung cấp các sản phẩm Android Box Tivi chất lượng chính hãng, đến tận tay người tiêu dùng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách theo địa chỉ

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP      
Mail:  info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com 
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914                
Thời gian làm việc:  7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Giao hàng toàn quốc



Được tạo bởi Blogger.
 
Top