Android Box giá rẻ thế giới giải trí trong tầm tay.

1. Giới thiệu

Android Box Xtreamer đã cho ra đời sản phẩm Xtreamer Prodigy 4K áp dụng chuẩn Bluray 4K phổ biến trong năm nay, phần lớn những phim mới phát hành trên mạng sẽ có độ phân giải 4K. Cùng với việc nhà sản xuất giảm giá 4K, độ phân giải siêu cao này trở thành chuẩn giải trí trong năm. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá một sản phẩm cao cấp này.

2. Android Box Xtreamer Prodigy đánh giá chung.

2.1 Cấu hình Xtreamer Prodigy

cau hinh android box xtreamer prodigy

Đây là sản phẩm của nhà sản xuất Xtreamer, một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người chơi HD đánh giá cao. Sản phẩm vừa được giới thiệu vào đầu năm nay đáp ứng đúng nhu cầu giải trí độ nét cao, hỗ trợ giải mã và xuất ảnh ở độ phân giải 4K. Ngoài ra đầu phát này còn có nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ gắn trong ổ cứng 3.5 inch, có đầu thu HDMI để sử dụng với truyền hình vệ tinh, cấu hình cao và chạy Android. Cụ thể hơn, Xtreamer Prodigy 4K sở hữu bộ cấu hình gồm vi xử lý Mstar9180 (hỗ trợ Dolly+DTS) nhân ARM Cortex- A9 lõi tứ tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 8GB eMMC hỗ trợ ổ cứng 3.5'' dung lượng tối đa 4TB, cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n hỗ trợ AirPlay, Miracast, DLNA. Sản phẩm trong bài được cung cấp bởi HDRadio (hdradio.vn) với giá 3,990,000 đồng.

2.2 Thiết kế hình dáng

Đầu phát này có kích thước khá lớn, chiều ngang khoảng 30cm. Mặt trên đầu phát là một miếng nhôm màu xanh lớn và màu sắc bắt mắt, nổi bật ở mặt trước là nút chỉnh âm lượng. Ở cạnh đó, bạn có thể thấy khay cắm thẻ nhớ SD, khay gắn ổ cứng và đầu thu hồng ngoại. Các cổng chức năng được thiết kế hầu hết ở mặt sau. Đầu phát hỗ trợ cổng USB ( cổng USB 3.0), hai ổ cắm HDMI, cổng AV, cổng quang, đường mạng Ethernet, cổng USB điều khiển và chân cắm nguồn. Số lượng tương đối nhiều có thể gọi là dư thừa.

thiet ke hinh dang android box xtreamer prodigy

Do kích thước lớn đòi hỏi thiết bị phải có đến tản nhiệt, vì vậy nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm ở mặt sau và đáy đều có khe tản nhiệt, thậm chí có cả quạt tản nhiệt ở khu ổ cứng.
Khay bắt ổ cứng của máy có thể tháo ra bằng tay, tuy nhiên để lắp và cố định ổ cứng phải có ốc vít. Ổ cứng hỗ trợ đến 4TB,
Thiết kế của Xtreamer Prodigy 4K đẹp và hoành tráng, với thiết kế tản nhiệt tốt. Các phụ kiện đầy đủ bao gồm điều khiển, dây HDMI 1.4, dây AV, dây USB 3.0, bộ vặn ổ cứng và sách hướng dẫn sử dụng.

3. Giao diện sản phẩm

Giao diện ngoài cùng của đầu phát khá mạch lạc, được chia thành các mục thư duyệt tin giải trí, xem truyền hình, youtube, xem phim và nghe nhạc online...Biểu tượng các thư mục lớn, có hình rõ nên dễ nhìn và phân biệt.
Khi chọn từng mục, hiệu ứng chuyển giữa các màn hình nhanh và mượt. Các biểu tượng icon trong từng mục đều trình bày dễ nhìn, với hình đại diện đặc trưng tạo nên một giao diện khá thân thiện và bắt mắt.

4. Ứng dụng chính của sản phẩm

ung dung xtreamer prodigy

Máy cài sẵn nhiều ứng dụng, nhưng khi muốn dùng bạn phải tải về. Rất nhiều ứng dụng xem phim nghe nhạc nổi tiếng cung cấp miễn phí đều được nhà sản xuất đưa ra. Ngoài ra, các phụ huynh muốn tìm nội dung cho con thì có thể bật ứng dụng con yêu thích.

5. Điều khiển của thiết bị Xtreamer Prodigy

Điều khiển của máy có kích cỡ vừa phải, vỏ bằng nhựa mịn và cầm khá gọn. Do tính chất truyền hình cáp nên trên điều khiển có riêng bốn nút cho truyền hình cáp, nằm ngay dưới bốn nút, còn phần dưới là các nút số như điều khiển TV. Ngoài nút cơ bản, điều khiển này còn có nút chuyển chế độ như chuột máy tính, dùng khá tiện.

6. Tổng quan

Xtreamer Prodigy là một đầu phát Android mạnh mẽ. Với cấu hình cao và khả năng xuất hình ảnh 4K, Prodigy có thể đáp ứng mọ nhu cầu xem phim, nghe nhạc offline của người dùng. Không chỉ có cấu hình cao sản phẩm còn có một giao diện đẹp và thân thiện, cùng với nhiều ứng dụng cho nhu cầu giải trí online.
Điểm hạn chế của sản phẩm này giá bán hơi cao.
Được tạo bởi Blogger.
 
Top