Android Box H8 đẳng cấp của thời đại

1. Giới thiệu chung

Android Box giá rẻ là thị trường với các dòng sản phẩm đầu thu truyền hình số khác nhau về hình thức kiểu dáng cũng như cấu hình của sản phẩm nhưng có lẽ cấu hình vẫn được người tiêu dùng chú ý nhiều nhất. Bài viết ngày hôm nay HDRadio xin giới thiệu đến bạn đọc cấu hình một sản phẩm gây cơn sốc trên thị trường hiện nay là H8 OcterCore.
Android Box Himedia đã nổi tiếng với các sản phẩm giúp bạn có thể chơi game, nghe nhạc hay làm bất kỳ ứng dụng gì mà không bị giật lap trong quá trình sử dụng nhờ chip xử lý Hisilicon và H8 không nằm ngoại lệ điều đó.

gioi thieu android h8


2. Cấu hình Android Box H8

kieu dang android box h8

Android Box H8 thực sự là một sản phẩm Android Box Tivi chơi HDPlayer đẳng cấp, được trang bị chip xử lý lõi tám mạnh nhất hiện hay Hisilocon Hi379SC Cortex A9 Octa Core cùng chip đồ họa Octa core Mail 450 600Hz bộ nhớ đệm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cùng thiết kế vỏ nhôm sang trọng đặc biệt hơn nữa sản phẩm này chạy trên nền tảng Android 5.1 Lolipop mới nhất. Đây có thể là lời nói tiền đề và cũng là sự đáp trả của thương hiệu này với các đối thủ khác như Mygica cũng vừa tung ra mẫu sản phẩm Mygica ATV1900 AC. Chắc chắn Himedia H8 cũng như các sản phẩm trước của Himedia sẽ lại làm nóng thị trường Android box trong những tháng cuối năm 2015 này.

3. Liên hệ

HDRadio chuyên cung cấp các sản phẩm Android Box Tivi chất lượng chính hãng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0917000914 để được hướng dẫn tư vấn.
Nguồn: http://hdradio.vn/
Được tạo bởi Blogger.
 
Top