Android Box HiMedia mang cả thế giới vào trong ngôi nhà của bạn.

1. Giới thiệu khái quát về thị trường Android Box Tivi

Android Box  là thị trường đầu thu truyền hình chạy trên nền hệ điều hành Android khá phát triển hiện nay. Với sự đầu tư bài bản từ kiểu dáng đến cấu hình, chất lượng sản phẩm. Có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau nhưng không thể không kể đến một hãng sản xuất có tên tuổi Himedia đẳng cấp của thương hiệu thể hiện qua nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như đội ngũ chuyên gia nhiều dày dặn đã là yếu tố tạo nên sự thành công như  ngày hôm nay. Sản phẩm nổi bật của hãng này chính là Q1.

2. Cấu hình Himedia Q1

cau hinh himedia q1

Android Tv Box HiMedia Q1 được trang bị chip xử lý CPU lõi tứ Quad Core, loại CPU Cortex, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ 8GB giúp cho tốc độ xử lý nhanh hơn, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat  tương thích vô vàn ứng dụng trong Google Play và hỗ trợ XBMC 14.0 phiên bản mới nhất. Ngoài ra thiết bị này còn được tích hợp 4K và 3D cho tốc độ hình ảnh mượt mà, sắc nét. Ngoài ra điều đặc biệt của thiết bị này chính ra được trang bị cồng USB 1.0 cho tốc độ xử lý nhanh gấp 10 cồng 2.0. Đây được đánh giá là cổng USB mới nhất hiện nay.

3. Ứng dụng trên Android Tivi Box Q1

Android Tivi Box Q1 cải tiến hơn khi được hỗ trợ những ứng dụng khó như 1D Bluray ISO, ...

3.1 XBMC Media Center

Đây là trung tâm ứng dụng của các Android Box Tv cho phép người dùng nghe nhạc, chơi game, ... phần mềm được tích hợp sẵn trên Firmware và hỗ trợ video phần cứng.
ung dung xbmc media center

3.2 Google Play

Google Play là kho ứng dụng của hệ điều hành Android, với hàng triệu ứng dụng khác nhau cho người sử dụng có thể trải nghiệm.

4. Đánh giá 

Android Box Tivi Himedia là sản phẩm giá rẻ, chất lượng trên thị trường, được trang bị đầy đủ các tính năng từ online đến offline, Người dùng có thể thỏa mái thử sức mình với các trò chơi, các ứng dụng lý thú. 

5. Đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng

Với nhiều năm chuyên kinh doanh mặt hàng Android Box Tivi chất lượng, HDRadio được đánh giá là thương hiệu có tên tuổi, luôn được người tiêu dùng tín nhiệm và ủng hộ. Khách hàng vui lòng liên hệ 
HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP      
Mail:  info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com 
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914                
Thời gian làm việc:  7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần

Được tạo bởi Blogger.
 
Top