Android Box Xtreamer Wonder những điều bạn chưa biết

1. Giới thiệu chung

Android Box  đang có tên tuổi trong thị trường hiện nay là Xtreamer một thương hiệu đến từ đất nước công nghệ cao Hồng Kông. Một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Unicorn Hàn Quốc. Tháng 1 năm 2015 Xtreamer tung ra thị trường sản phẩm Xtreamer Wonder. Bài viết ngày hôm nay giới thiệu các cụ thể nhất đến bạn đọc sản phẩm này.

2. Android Box Xtreamer Wonder đánh giá chi tiết

2.1 Thông số kỹ thuật


Nhìn chung sản phẩm Xtreamer được trang bị cấu hình khủng nhất hiện nay như: CPU Amlogic S812-H, CPU Mali 450 lõi 8, RAM 3/2G, bộ nhớ trong eMMC 16GB, hệ điều hành Android A.4.2 Kitkat.

2.2 Thiết kế kiểu dáng 

thiet ke android box xtreamer wonder

Hình ảnh hộp được Xtreamer thiết kế rất cầu kỳ và tinh tế. Với các thông số kỹ thuật, cấu hình sản phẩm được in mặt sau. Bên trong vỏ bao gồm thân máy, nguồn, dây HDMI và được tặng kèm một chuột Airmouse kiệm điều khiển hồng ngoại (trị giá 400000 VND). Mặt dưới của máy hàng chữ thương hiệu Xtreamer đã được đăng ký thương hiệu tại thị trường châu Âu và Mỹ.

2.3 Cổng chức năng điển hình

Xtreamer Wonder được trang bị đầy đủ các cổng chức năng như các thiết bị Box khác, bao gồm 3 cổng USB, 1 cổng Optical, 1 cổng AV, 1 cổng HDMI, 1 khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Cùng chip với Minix Neo X8Plus nhưng Xtreamer Wonder không có ngõ OTG, việc up rom hoàn toàn phụ thuộc vào USB, thẻ nhớ.

3.Ứng dụng của thiết bị

3.1. Giao diện

giao dien android box xtreamer wonder

Giao diện khởi động khá nhanh gọn và lạ mắt. Laucher rất bắt mắt và nhiều tiện ích được cài đặt sẵn. Có thể thêm hoặc bớt một nhóm ứng dụng. Một kho game được tích hợp sẵn, hi vọng sẽ tương thích tốt với hầu hết các gamepad. Hệ điều hành xử lý rất mượt mà cùng với chuột bay Xtreamer Airmouse rất tiện ích.

3.2 Chuột Airmouse

Airmouse Xtreamer hoạt động khá ổn, không hề có chuyện giật lap như mấy chuột bay khuyến mại của Minix như M1. Tiếc rằng nhà sản xuất hướng tới chức năng đơn giản, bỏ đi một số chức năng cần thiết khi nghe nhặc hay video "Stop, Play, Chuyển bài".

3.3. Ứng dụng KODI

XBMC Ghotham" Kodi" 13.2 xử lý phim Bluray ISO, các Addon cực kỳ mượt mà, tua kéo thoải mái độ trể rất ít. Bản KODI mới nhất được cài lên chạy rất ổn.

3.4 Các ứng dụng khác

ung dung tren android box xtreamer wonder

Xtreamer hỗ trợ xem phim AK/30Fps, giải mã H265. Xem phim HD trên ứng dụng Hayhaytv và Smart HD. Tốc độ xem truyền hình khá ổn. Các tính năng DNLA, Miracast, Airplay- Airpin Pro cũng giống như các sản phẩm khác sử dụng chip Amlogic tính tương thích cao. Sản phẩm có nhiều điểm Antutu BenMarch rất cao so với các sản phẩm cùng cấu hình. Các app chạy khá mượt mà.
Còn việc Downmix giải mã tốt các định dạng Audio - DTS, AC3 Xtreamer hỗ trợ khá ổn cho người dùng mê Karaoke, bằng các phần mềm có sẵn, bạn có thể tách nhạc như Play mặc định Archos, XBMC hay các phần mềm chuyên dụng. Gắn thêm một ổ cứng HDD là bạn có thể hát Karaoke chất lượng cao ngay tại nhà rồi. Tính năng quan sát Camera cũng khá thú vị. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 2,250,000 tại đại lý chính thức của Xtreamer tại Việt Nam.






Được tạo bởi Blogger.
 
Top