Android Box là thiết bị đầu thu truyền hình chạy trên nền hệ điều hành Android. Chính vì là một thiết bị thông minh nên sản phẩm được trang bị các tính năng khác nhau. Trong đó nổi bật là phần mềm KODI và đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất KODI 16.0. Sau khi phiên bản mới chính thức ra đời, theo yêu cầu của khách hàng HDRadio đã biên soạn phiên bản KODI tổng hợp các ứng dụng phù hợp với người Việt.
logo kodi 16.0

Bản KODI mới nhất hiện nay là phiên bản 16.0. Theo trải nghiệm ban đầu tại HDRadio trên Android Box Homax cho tốc độ truyền tải nhanh hơn so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên có một số dòng Android Box không tương thích với sản phẩm này, trong trường hợp đó bạn có thể dùng bản KODI 15.2 hoặc KODI 14.2
Link tải KODI Hdradio.vn
-------------------------------------------------------------------
- KODI 16.0 : http://www.mediafire.com/download/bwq95mmgd6e1jip/KODI+16+VER+3+-+2016.apk
- KODI 15.2: https://www.fshare.vn/file/G3SITBV5UJTC
- KODI 14.2: http://www.mediafire.com/download/6544zlz1y055lql/kodi-14.2-hieuhien.apk
------------------------------------------------------------------
cac ung dung tren KODI 16.0

Sau khi tải file apk về máy, bạn mở file apk này lên và bấm cài đặt để cài đặt bản KODI, sau khi cài đặt thì mở bản KODI lên và thưởng thức kho giải trí bên trong.
Lưu ý:
- Bạn chỉ có thể cài đặt 1 phiên bản KODI duy nhất trên Android Box của mình, nếu máy của bạn có sẵn KODI thì bạn phải gỡ phiên bản này ra và cài đặt phiên bản mới vào.
- Sau khi cài đặt KODI, nếu các bạn muốn đưa các addon yêu thích ra bên ngoài, tạo shortcut để mới nhanh các addon này thì bạn nhấn vào biểu tượng lấy chuột kéo chúng về màn hình chính.
- Mặc định KODI là tiếng Anh, nếu bạn bạn chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt. Để thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt, bạn mở phần mềm KODI lên và vào phần System. Sau đó chọn mục International và chọn Language. Chọn ngôn ngữ là Vietnameses để thiết lập tiếng Việt cho XBMC - KODI. Sau khi cài đặt chờ hệ thống chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt trong vài giây.
- Đối với bản KODI đã cài sẵn addon này sẽ không có phần Live TV. Bạn mở KODI lên, vào phần System để chọn ngôn ngữ Tiếng Việt như hướng dẫn bên trên. Sau đó bạn chọn System > Appearance >International > Language > Vietnamese. Sau khi đã chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt, bạn quay về màn hình chính, chọn "Hệ thống" -> TV -> chọn "Đã bật" -> "OK" -> "PVR IPTV Simple Client" -> "Configure" -> "Danh sách đường dẫn M3U" -> nhập đường dẫn đến link cần tải phần mềm > chọn "Enable" để kích hoạt addon IPTV Simple Client. Bạn tắt hẳn KODI rồi mở lại hoặc bật vào lại phần "Hệ thống" -> chọn TV -> bỏ chọn rồi chọn lại tùy chọn "Đã bật" là danh sách kênh TV sẽ được tải về.
Như đã nói ở trên, Hdradio.vn đã thử nghiệm bản KODI 16.0 trên các dòng Homax T6 chạy rất tốt, kể cả dòng thấp nhất là MXQ mà không gặp phải vấn đề gì hết.





Được tạo bởi Blogger.
 
Top