Android Box Himedia giá rẻ cấu hình cao

Cuối cùng thì cơn bão Android Box H8 cũng đã thực sự ập đến với những bất ngờ và tiện ích chúng mang lại thì đây trở thành sản phẩm hot của năm 2016.

1. Đánh giá cấu tổng quan về Android Box H8

vo hop android box h8
Cái ấn tượng đầu tiên về sản phẩm H8 đó là một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và tương đối đẹp mắt. Kế thừa nét tinh tú của các sản phẩm trước đó là nét truyền thống của các sản phẩm Himedia.
Mặt trước với thiết kế có đèn led báo hiệu và mặt tiếp nhận hồng ngoại với Remote. Sản phẩm Android Tv Box H8 có một điều là khi cấp điện cho thiết bị là nó tự động Boot và OS trực tiếp chứ không cần phải dùng đến Remote để mở thiết bị lên nữa.

mat truoc android box h8
Mặt bên với 2 cổng kết nối USB 2.0 và bên cạnh còn lại là nơi cắm thẻ nhớ mở rộng SD.

mat ben android box h8

Mặt sau máy vẫn như các android box khác được trang bị đầy đủ các cổng chức năng lần lượt từ phải sang trái là cổng nguồn, nút Reset, LAN, HDMI, AV, Optical, Angten.

mat sau android box h8

Phụ kiện kèm theo của sản phẩm bao gồm: một Remote điều khiển, một cable HDMI 1,2M, một Adaptor cấp điện 5V 2A, một sách hướng dẫn sử dụng về sản phẩm.

2. Android Box H8 cấu hình khủng

cau hinh android box h8

Sản phẩm có giao diện rất giống với các thiết bị cùng hãng Himedia đã cung cấp. Cảm nhận đầu tiên đó chính là các Icon được trau chuốt hơn và các ứng dụng Youtube cũng được đưa ra màn hình chính.
Các bạn hãy vào biểu tượng bánh răng hoặc phần cài đặt Setting để kiểm tra thông số và hiệu năng của sản phẩm. Khi vào Devce Info thiết bị máy sử dụng FW cực mới 3.10.0.
Sản phẩm được trang bị thông số kỹ thuật Himedia H8 như sau: Chip vi xử lý lõi 8 Rockchip RK3066 Octa Core chip xử lý đồ họa PowerVR G6110 GPU, 2GB RAM DDRR3, bộ nhớ trong 16GB, kết nối HDMI 2.0 và chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.
Đánh giá hiệu suất sản phẩm này trên Antutu Benmark được 35947 có thể xem là 9/10 điểm này xếp trên cả siêu phẩm LG G3 RAM 3G.

3. Tính năng của sản phẩm

ung dung tren android box h8

Test thử một vài game khủng chạy vô cùng mượt mà, âm thanh và tiếng động ổn định không xảy ra hiện tượng giật lap trong quá trình sử dụng.
Các bộ phim Full HD cho chất lượng 4K, hình ảnh vô cùng sắc nét và chất lượng. Bạn có thể thỏa sức chạy các ứng dụng mà không gặp bất cứ một khó khăn nào.

4. Kết luận

Đây được coi là một siêu phẩm của nhà sản xuất Himedia, bất ngờ khi sử dụng chip xử lý Rockchip RK3066 đến việc lựa chọn hệ điều hành Android 5.1 có thể coi đây là đột phá đầy táo bạo. Nhưng ngược lại nó được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi tốc độ xử lý ổn đinh các phim 3D, 4K hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh DTS, Dobly Digital. Với mức giá chưa đến 3 triệu VNĐ thì có lẽ đây là sản phẩm tốt nhất hiện nay.






Được tạo bởi Blogger.
 
Top