Android Box Neo U1 đẳng cấp của thiết kế.

1. Giới thiệu chung

Smart Android Tv Box là thị trường vô cùng tiềm năng cho các nhà đầu tư. Ngày nay kiểu dáng của sản phẩm có thể coi là một phần không thể thiếu để tạo lên thành công, Chính vì thế mà trong tháng 12 này Smart Box TV Minix  tung ra dòng sản phẩm Neo U1.

android box neo u1

2. Thiết kế cổng dữ liệu

Android Box Minix Neo U1 có bề ngoài thiết kế truyền thống, hình vuông bo tròn 4 cạnh Vị trí của một số cổng kết nối đã thay đổi, cụ thể ở đây cổng âm thanh 3.5mm và cổng Microphone được đưa ra mặt sau đổi vị trí cho 2 cổng USB được đưa ra mặt bên trái.
Smart Tv Box Neo U1 không được trang bị khe gắn thẻ nhớ SD mà thay thế bởi khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ tối đa 64GB. Được trang bị cổng HDMI 2.0, đồ họa Penta-core Mali-450


thiet ke cong du lieu android box neo u1

3. Thiết kế thiết bị mạng

Android tivi box Minix NEO U1 được trang bị kết nối Wifi chuẩn MIMO AC Dual-Band (2.4GHz/5.0GHz) được trang bị một ăng-ten bên trong và 1 ăng-ten bên ngoài nên sẽ cho khả năng bắt sóng Wifi cực tốt và cổng mạng LAN Ethernet cho tốc độ tối đa 1Gbps.Kiến trúc 64-bit trên Neo U1 cho hiệu năng xử lý rất mạnh, tiêu thụ điện năng rất thấp. Hệ thống tản nhiệt được thiết kế bên trong không gây ồn ào, tản nhiệt tốt, đảm bảo máy có thể chạy 24/24 mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

4. Liên hệ

Hiện nay sản phẩm đã có tại HDRadio, nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP    
Mail:  info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914              
Thời gian làm việc:  7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Giao hàng toàn quốc


Được tạo bởi Blogger.
 
Top